Một bài học hết sức tuyệt vời mà hôm nay tui nhận thấy và đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều, đó là một bài học về chăm sóc khách hàng. Chuyện là thế này, tối hôm qua sau khi xem thông tin cuốn sách "Trên Đường Băng" của "Tony Buổi Sáng" đang giảm giá trên "A Đây Rồi" thế là tôi thích lắm, muốn mua ngay, mặc dù tiền gần hết nhưng mà đang giảm giá với được giao hàng tận nơi miễn phí nữa nên là đặt ngay, nhưng trên 3 cuốn mới được miễn phí giao hàng, thế là sau một thời gian hỏi mọi người tui đã có được đơn hàng 3 cuốn, bán mỹ phẩm mà giờ chuyển qua mô giới sách mới ghê chứ, ai cũng hỏi em bán hả. Đâu có em bán mỹ phẩm chung với mọi người mà tự nhiên đâu ra bán sách vậy, mấy chị chung nhóm hỏi khó quá, tại em thấy nó giảm giá với free ship nên hỏi thử có ai mua hok đặt chung. Vậy là đặt ngay, chốt đơn luôn.
 |
Bài học qua việc chia sẻ |
Mà công nhận, mới đặt tối hôm trước cái trưa hôm sau có liền, cũng nhanh thiệt, anh giao hàng vào nhà gọi, tui chạy xuống liền, hỏi: anh giao sách đúng hok ạ. Anh lịch sự trả lời, dạ đúng rồi anh, cái anh đưa cái hộp màu đỏ đỏ, Ù gì đẹp vậy ta, có 3 cuốn sách thôi mà chơi nguyên cái thùng nhìn tường đồ gì quý lắm, nhưng mà đây mới thể hiện cái tâm của người bán sách. Sách là một thứ vô cùng quý nên cần được tôn trọng và nâng niu, quả thật có tầm nhìn, giống tui là tui kết rồi đó. kí nhận xong đem lên phòng mở xem, wow ở trong có bao bì cũng đẹp lắm nhìn bắt mắt, mở ra có 3 cuốn sách mình đặt, đã quá rồi có thêm mấy cái phiếu gì đó nữa, mở ra xem thử, phiếu đổi trả sách, phiếu giao hàng miễn phí. Công nhận chu đáo thiệt, có 3 quyển sách mà cũng có phiếu đổi trả, rồi có phiếu miễn phí nữa chứ, cái này là có mục đích nè, muốn lần sau mua nữa nè, một tuyệt chiêu hay dành cho tui nè, bữa nào cũng thử áp dụng cái này xem sao. Đó chỉ có 3 cuốn sách chưa đầy 200k( ở đâu tui hok có nói sách rẻ tiền hay chê gì nha, mà đang phân tích trên khía cạnh chăm sóc khách hàng) mà giao hàng miễn phí rồi nè, bao bì nhãn mác đẹp, hấp dẫn, phục vụ tận tình, có thêm những điều kiện bảo đảm(phiếu đổi trả), có thêm ưu đãi nữa (giảm giá và có phiếu giao hàng miễn phí lần sau), những điều này đã khiến cho khách hàng (là tui) có thiện cảm rồi đó, và lần sau nếu có mua sách thì tui sẽ chọn đâu? Đương nhiên là chỗ này rồi, có nhiều điều thuận tiện quá mà, sao không chọn cho được. Đó là những điều mà tui cảm thấy tâm đắc nhất trong bài học ngày hôm nay, và cũng sẽ cố gắng áp dụng nó để có thể chăm sóc tốt nhất cho khách hàng của mình.
If You Enjoyed This, Take 5 Seconds To Share It
0 nhận xét:
Đăng nhận xét